CĂN HỘ SHOPHOUSE
Số lượng có hạn, đồng thời sở hữu nhiều lợi ích nên nhà shophouse tọa lạc trong các khu đô thị, tổ hợp chung cư – văn phòng trở nên đắt hàng. Đây là lựa chọn hàng đầu của các nhà kinh doanh thông thái. Nắm được shophouse trong tay tức là nắm được một khối tài sản lớn và như “con gà biết đẻ trứng vàng”, mang tới hiệu quả kinh doanh đột phá.
Thị trường nhà shophouse hiện nay
Đây là mô hình kết hợp giữa nhu cầu ở và kinh doanh của các cá nhân, gia đình, công ty… Thay vì mua chung cư để ở và mua mặt bằng riêng để kinh doanh thì shophouse “một mũi tên trúng hai đích” giải quyết nhu cầu kép cho người mua. Tại đây, mỗi người có không gian sống riêng tư, hiện đại đồng thời, có mặt bằng mặt tiền đẹp để kinh doanh phát đạt.
Dù xuất hiện ở Việt Nam từ khá lâu, khoảng năm 2000 nhưng qua thời gian, shophouse càng ngày càng hot, có sức hút mạnh mẽ như thỏi nam châm tốt trên thị trường bất động sản. Tâm lý “buôn có bạn bán có phường” đã ăn sâu vào nếp mua bán của người Việt. Và các khu shophouse, các dãy shophouse hiện nay đã khai thác triệt để tâm lý đó, hình thành nên quần thể mua sắm tiện ích và đa dạng, phát triển kinh tế và du lịch – giải trí của khu vực.
Có hai loại nhà shophouse phổ biến ở Việt Nam hiện nay, thứ nhất là shophouse ở chân đế các tòa căn hộ chung cư, văn phòng; thứ hai là shophouse thiết kế thành các tòa nhà thấp tầng liền kề, ít nhất từ 2 tầng trở lên. Trong đó, tầng 1 thường được trưng dụng làm nơi buôn bán, tầng 2 trở lên là nhà ở.
Có khá nhiều các khu đô thị, các tòa chung cư thiết kế shophouse trong dự án của mình để gia tăng tiện ích cho cư dân, đồng thời, mở ra cơ hội kinh doanh thuận lợi cho các nhà đầu tư thứ cấp. Shophouse đang dần trở thành một tiêu chí đánh giá sự đẳng cấp, hiện đại của các tòa chung cư, khu đô thị đầy đủ tiện ích.
Top lợi ích của nhà shophouse trong tổ hợp đa năng
Shophouse có chỗ đứng trên thị trường và được nhiều người săn đón vì sở hữu rất nhiều lợi ích.
Vị trí cực kỳ đắc địa
Nằm trong khu vực tầng trệt của các tổ hợp chung cư – văn phòng hoặc nằm ở mặt tiền đường chính trong khu đô thị nên shophouse tiếp cận được nhiều khách hàng. Mỗi ngày có nhiều lượt người lưu thông qua mặt tiền shophouse. Khách hàng của shophouse tới từ chính cư dân tại tổ hợp, khu đô thị và cả cư dân ở khu vực tiệm cận dự án, giúp công việc kinh doanh thuận lợi hơn.
Số lượng hạn chế
Các căn hộ shophouse thường được thiết kế để phục vụ đối tượng khách chính là cư dân nội khu dự án. Thế nên, các chủ đầu tư thường thiết kế shophouse với số lượng 1 – 2% hoặc cao lắm là 3% tổng số lượng mặt bằng cung cấp. Tính “giới hạn” của shophouse ở mỗi dự án càng gia tăng tính “khát” shophouse trên thị trường.
Thiết kế bắt mắt thông minh
Shophouse thuộc dự án nào thì thường có thiết kế bắt mắt độc đáo theo phong cách chung của dự án đó, thông thường là thiết kế theo hướng hiện đại, bắt mắt. Với shophouse ở tổ hợp chung cư – văn phòng thường có không gian tách biệt để ở và kinh doanh. Với shophouse ở nhà thấp tầng liền kề thì thường được thiết kế để kinh doanh ở tầng 1, tầng 2 trở lên làm văn phòng hoặc nhà ở. Nhìn chung, thiết kế của nhà shophouse hướng tới sự tiện ích, đa năng.
Thuận tiện di chuyển
Điểm thường thấy của các căn shophouse tại các tổ hợp đa năng là đặt gần lối lên xuống của tòa tháp, gần bãi đỗ xe, gần lối ra vào cổng hoặc sát mặt đường lớn. Điều này đáp ứng nhu cầu mua sắm thuận tiện, nhanh chóng của cư dân, khách hàng. Đa số mọi nhà shophouse đều có bãi giữ xe lộ thiên ở trước cửa để khách dừng xe, vào mua sắm dễ dàng mà không phải di chuyển xuống hầm hoặc các bãi đỗ xe ở xa.
Thanh khoản tốt
Tính thanh khoản của shophouse rất tốt, tốt hơn chung cư vì số lượng của shophouse có hạn trong khi tiềm năng kinh doanh lại tốt, chất lượng ở cao. Những ai sở hữu shophouse sẽ không phải lo lắng về việc mua bán, chuyển nhượng, cho thuê nếu như có nhu cầu sử dụng.
Cơ hội tăng giá trị tài sản
Shophouse là phương tiện giúp túi tiền của bạn dồi dào hơn thông qua công việc buôn bán, kinh doanh nhiều ngành nghề. Khi sở hữu nhà shophouse, bạn không phải lo lắng về việc thuê mặt bằng tốt với giá cắt cổ nữa. Đồng thời, shophouse ở trong dự án đẹp thì lâu dài cũng tăng giá trị.
Bật mí địa điểm mua căn hộ shophouse tại Hà Nội hot nhất
Tại các dự án của Intracom Group, shophouse ví von là “gà đẻ trứng vàng” thừa hưởng những ưu điểm của các khu tổ hợp, đô thị. Nằm ở vị trí trung tâm của khu vực phía tây Hà Nội, nơi được quy hoạch thành vùng phát triển mạnh mẽ về hành chính – thương mại, Intracom Harmony là địa điểm mua căn hộ shophouse lý tưởng hiện nay.
Nhà shophouse của Intracom Harmony sở hữu mặt bằng thông minh, nằm trên đường Tố Hữu, một con đường lớn của Hà Nội kết nối với Lê Văn Lương tạo thành trục hướng tâm hiện đại. Chủ đầu tư thiết kế 31 căn nhà shophouse tại khối đế tòa chung cư 25 tầng. Mỗi shophouse sẽ tiếp cận hàng nghìn khách hàng tại chung cư mỗi ngày. Đây là khối lượng khách hàng khổng lồ mà nhiều cửa hàng ao ước.
Shophouse thiết kế theo phong cách mở hiện đại, linh hoạt thiết kế để tối ưu diện tích, trưng bày sản phẩm, cung cấp dịch vụ trực tiếp. Hạ tầng shophouse được trang bị đầy đủ với hệ thống điện dự phòng công suất lớn, hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo, thang máy tốc độ cao lên khu chung cư. Bãi đỗ xe lộ thiên trước cửa khu shophouse mang tới sự tiện ích cho khách mua hàng.
Với tọa độ nằm trọn trong khu vực tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai, các căn nhà shophouse khối đế Intracom Harmony còn sở hữu khả năng tăng giá đặc biệt, mang tới giá trị sinh lời cao cho chủ căn hộ.
Trên đây là những thông tin về nhà shophouse hữu ích với các bạn đang muốn tìm nhu cầu để ở và kinh doanh. Shophouse là một mô hình sở hữu nhiều lợi điểm độc nhất nên xứng đáng để bạn lựa chọn.
Căn hộ liên quan